โปรเน็ต ais รายเดือน 99 แพ็คเกจใหม่ประจำปี 2565 เอาใจสายคุ้ม

โปรเน็ต ais รายเดือน 99 เป็นโปรโมชั่นที่ทางเครือข่าย AIS จัดสิทธิพิเศษแบบเหนือระดับให้กับผู้ใช้งานทุกท่าน โดยคิดค้นแพ็คเกจออกมาเอาใจผู้ที่ชื่นชอบความบันเทิงต่างๆทั้งการรับชมภาพยนตร์ การฟังเพลง และการท่องโลกออนไลน์ โดยสำหรับโปรโมชั่นนี้จะถูกใจผู้ใช้งานที่ชอบความคุ้มค่ากันอย่างแน่นอนเพราะเป็นโปรโมชั่นเด็ดมาใหม่ในปี 2565 ที่มาพร้อมกับแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตที่ราคา 99 บาทเท่านั้นโดยจะมีรายละเอียดและเงื่อนไขอย่างไรบ้างเราได้รวบรวมมาฝากในบทความนี้แล้ว

แนะนำ โปรเน็ต ais รายเดือน 99 รายละเอียดและวิธีการสมัคร

สำหรับโปรเน็ต ais รายเดือน 99 เป็นโปรโมชั่นสุดพิเศษที่มาพร้อมกับอินเทอร์เน็ตความเร็ว 3 GB ซึ่งสามารถใช้งานได้ยาวนาน 30 วัน โดยเราจะพาทุกท่านมาดูรายละเอียดต่างๆของโปรโมชั่นนี้กันซึ่งจะเริ่มต้นจากการขั้นตอนในการสมัครโปรเน็ต ais รายเดือน 99แบบเติมเงิน โดยมีขั้นตอนดังต่อไปนี้

  1. ให้ทุกท่านกด *777*784*123456# เพื่อทำการสมัครเน็ตaisเดือนละ99
  2. หลังจากนั้นให้กดโทรออก
  3. เพียงเท่านี้ให้รอรับ SMS เพื่อยืนยันการสมัครใช้บริการ

โปรเน็ต ais รายเดือน 99ล่าสุด2564 ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปีที่แล้ว ปีนี้ก็ยังคงมีแพ็คเกจดีๆที่ทาง AIS คิดค้นออกมาเพื่อให้ทุกท่านได้เลือกรับกันได้ โดยสามารถเข้าไปที่ดูโปรโมชั่นaisรายเดือนเพื่อค้นหาโปรโมชั่นอื่นๆเพิ่มเติมได้อีกด้วยซึ่งภายในเว็บไซต์จะมีแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตให้เลือกหลากหลายราคาและหลากหลายระยะเวลาอีกด้วย โดยมีทั้งแบบรายวัน แบบ 7 วัน แบบ 15 วัน และแบบ 30 วัน

เงื่อนไขในการใช้งานอินเทอร์เน็ต AIS รายเดือน

หลังจากที่เราไปดูวิธีการสมัครโปรเน็ต ais รายเดือน 99 กันมาแล้ว เราจะมาทำความเข้าใจเงื่อนไขโปรเน็ต ais ราย-เดือน 99 กันว่าจะมีเงื่อนไขในการใช้งานอย่างไรบ้าง

  • สิทธิในการใช้งานอินเทอร์เน็ตจะสามารถใช้งานได้หลังจากได้รับ SMS ยืนยันแล้วเท่านั้น
  • โปรเน็ต ais ถูกที่สุด ค่าใช้บริการอินเทอร์เน็ตเพิ่มเติมจะถูกคิดตามโปรโมชั่นที่ใช้งาน
  • สำหรับ โปรaisรายเดือน แพ็คเกจนี้จะยังไม่ได้รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม
  • อัตราค่าบริการที่ได้แจ้งไปเบื้องต้น สำหรับการใช้งานอินเทอร์เน็ตภายในประเทศเท่านั้น
  • กรณีใช้ความเร็วอินเทอร์เน็ตไม่หมดตามอายุการใช้งาน สิทธิอินเทอร์เน็ตที่ได้รับจะสิ้นสุดลงในทันที

บทสรุปส่งท้าย

ถ้าหากพูดถึงโปรเน็ต ais รายเดือน 99 จะเป็นโปรโมชั่นที่บางท่านอาจยังไม่ทราบกันอย่างแน่นอนว่าจะมีโปรอินเทอร์เน็ตของ AIS ที่มาพร้อมกับราคาประหยัด โดยถ้าหากใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปกดสมัครสมาชิกและรอ SMS ยืนยันว่าสมัครอินเทอร์เน็ตแพ็คเกจนี้เรียบร้อยแล้วก็เริ่มต้นใช้งานกันได้เลย

สล็อต xo ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ

Related Posts