โปรเน็ต ais รายเดือน 200 ลูกค้าเก่า แพ็คเกจอินเทอร์เน็ตคุ้มค่า สำหรับลูกค้า AIS

โปรเน็ต ais รายเดือน 200 ลูกค้าเก่า เป็นโปรโมชั่นอินเทอร์เน็ตที่ลูกค้า AIS ถามหากันบ่อยมากเนื่องจากมาพร้อมกับราคาแพ็คเกจที่คุ้มค่าอีกทั้งยังใช้งานได้ยาวนาน 30 วันเลยทีเดียว ซึ่งสำหรับในปี 2565 ทางเครือข่าย AIS ก็ยังมีโปรโมชั่นเน็ตดีๆในราคา 200 บาทให้ลูกค้าเดิมสามารถกดรับกันได้อยู่อีกด้วย โดยในบทความนี้จะพาทุกท่านไปดูกันว่าสำหรับลูกค้าเก่าจะได้โปรโมชั่นอะไร ได้ความเร็วเน็ตเท่าไหร่ มีค่าใช้จ่ายอย่างไร และมีคำถามที่พบได้บ่อยอะไรบ้าง

รายละเอียดของ โปรเน็ต ais รายเดือน 200 ลูกค้าเก่า แพ็คเกจคุ้ม สมัครได้ไม่ยาก

สำหรับ โปรเน็ต ais รายเดือน 200 ลูกค้าเก่าก็เป็นอีกหนึ่งแพ็คเกจที่เราต้องพูดถึงกันเลยในปัจจุบัน เนื่องจากมีหลายๆท่านที่กังวลว่า โปร เน็ต ais ราย เดือน 200 ลูกค้า เก่า จะโดนตัดออกไปหรือไม่หลังจากที่ปีเปลี่ยนแล้วแพ็คเกจจะเปลี่ยนตามไหม ซึ่งเราต้องบอกเลยว่าทางเครือข่าย AIS เข้าใจและคิดค้นแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตต่างๆมาเป็นอย่างดี ดังนั้น โปรเน็ต ais รายเดือน 200ล่าสุด จึงยังมีแพ็คเกจใช้เน็ตรายเดือนในราคา 200 บาทอยู่ ซึ่งมีรายละเอียดและวิธีการสมัครดังต่อไปนี้

  • ความเร็วอินเทอร์เน็ตไม่อั้น 4 MBPS ฟรี WIFI แบบไม่จำกัด ราคา 200 บาท ใช้งานได้ 30 วัน
  • สมัครแพ็คเกจด้วยกด *777*932*101451# โทรออก
  • รอ SMS ยืนยัน เพียงเท่านี้ก็เริ่มต้นใช้งาน โปรเน็ตวันทูคอลเดือนละ200 กันได้แล้ว

สำหรับ โปรเน็ต ais ไม่ลดสปีดเดือนละ200 ลูกค้าทุกท่านสามารถกดสมัครด้วยตนเองกันได้เลยโดยที่ไม่ต้องทำรายการผ่านศูนย์บริการลูกค้า โดยถ้าหากใครที่เป็นคนที่ใช้เน็ตในปริมาณที่เยอะอยู่แล้วโปรโมชั่นนี้จะคุ้มค่ากับการใช้งานอย่างแน่นอน

คำถามที่พบได้บ่อยจากการใช้งานโปรโมชั่นอินเทอร์เน็ตของเครือข่าย AIS

  • โปร 10mbps 200 บาท ais ล่าสุด หรือ เน็ต ais รายเดือน 200 บาท 2564 ยังมีให้บริการอยู่หรือไม่?

สำหรับเครือข่าย AIS จะมีการปรับเปลี่ยนแพ็คเกจต่างๆอยู่ตลอดเวลา ซึ่งจะทำให้แพ็คเกจเดิมๆที่เคยมีในปี 2564 ก็จะมีการเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม แต่ก็จะมีแพ็ตเกจอื่นๆมาทดแทนให้เลือกใช้งานกันได้

  • จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมอะไรอีกไหมในการใช้งานอินเทอร์เน็ตโปร ais รายเดือน 200 บาท ?

ถ้าหากไม่ได้มีการสมัครบริการอื่นๆเพิ่มเติมก็จะไม่มีค่าใช้จ่ายในการใช้งานอินเทอร์เน็ตเพิ่มเติมสำหรับแพ็คเกจนี้

บทสรุปส่งท้าย

โปรเน็ต ais รายเดือน 200 ลูกค้าเก่าจะมาพร้อมกับความคุ้มค่าที่เลือกรับกันได้ไม่ยาก โดยมีความเร็วสูงถึง 4 MBPS เลยทีเดียวทำให้สามารถใช้งานกันได้อย่างไหลลื่นอีกทั้งยังมาพร้อมกับราคาแค่เพียง 200 บาทเท่านั้น ถ้าหากท่านใดสนใจก็สามารถกดสมัครตามขั้นตอนที่เราบอกไว้กันได้เลย

Related Posts